กล้วยไม้ ดิแอนิเมเตอร์ ความฝันพาคนเราไปได้ไกลแค่ไหน จากเด็กหญิงที่โด่งดัง (คลิป)

จากการค้นพบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่กาฬสินธุ์ในปี 2541เธอก้าวเดิน เรียนรู้ตามความสนใจในวัยเยาว์ เข้าเรียนมหาวิทยาลัยในสาขาธรณีวิทยา เพื่อจบออกมาเป็นนักบรรพชีวินตามลุงหมู วราวุธ สุธีธร ผู้เป็นไอดอล

ระหว่างที่ศึกษาเรื่องราวในโลกดึกดำบรรพ์ ค้นหาคำตอบที่คาใจตั้งแต่วัยเด็ก อีกความฝันหนึ่งก็เริ่มฉายภาพชัดและมีอิทธิพลต่อเธอมากขึ้นทุกวันทุกวัน  ทำให้เกิดหารทบทวนตัวเองครั้งใหญ่  จากบัณฑิตด้านบรรพชีวิน กล้วยไม้ให้โอกาสความฝันอีกด้าน ด้วยการใช้เวลาเรียนด้านแอนิเมชั่นอย่างจริงจัง และวันนี้เธอตัดสินใจใช้ชีวิตทำงานในฐานะแอนิเมเตอร์ของบริษัทระดับโลก ด้วยความสุข

07
06
04

กล้วยไม้ กัลยามาศ สิงห์นาคลอง คือตัวอย่างของคนรุ่นใหม่ที่ชัดเจนในตัวเอง เมื่อค้นพบตัวเองว่ารักชอบสิ่งใด จึงตัดสินใจเลือกใช้ชีวิตกับสิ่งนั้น พัฒนาตัวเอง แก้ไขปัญหา เพื่อไปสู่เป้าหมาย “จริงๆแล้วเรามีความสุขกับอะไรต้องดูให้ออก สำคัญคือต้องเข้าใจตนเอง” กล้วยไม้กล่าว

สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่นสักเรื่องหนึ่ง งานแอนนิเมททุกส่วน ไม่ว่าจะเล็กใหญ่ มีความหมายเท่ากัน  นำจินตนาการออกมาโลดแล่นเป็นการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลสวยงามและแสดงอารมณ์ความรู้สึกได้ ทำให้ผู้คนหลงไหลในภาพยนตร์แอนิเมชั่นมานักต่อนัก

กล้วยไม้กล่าวว่า “ทุกคนคือคนสำคัญในทุกงาน แค่เห็นงานของเราออกสู่สายตาผู้คนเราก็นั่งยิ้มแล้ว ไม่ว่าจะเล็กจะใหญ่ จะมากจะน้อย ก็มีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน”

01 (1)
02
05

ความฝันพาคนเรามาไกลแค่ไหน แต่ละคนมีคำตอบที่แตกต่างกัน สำหรับกล้วยไม้ ความฝันนำเธอมาถึงเป้าหมายระดับหนึ่งแล้วในวันนี้ และยังคงล่าฝันต่อไป พัฒนาการทำงานแอนิเมทให้ถึงจุดที่เก่งพอจะทำงานได้จากทั่วทุกมุมโลก เธอฝันจะเป็นแอนิเมเตอร์ที่สร้างสรรค์จินตนาการกลางสวน ท่ามกลางธรรมชาติ ในชนบทที่เธอรัก และกำลังรอเวลานั้นจะมาถึง  ความฝันพาคนเราไปได้ไกลกว่าที่คิด…  ชวนติดตามเรื่องราว ความคิด และชีวิตของกล้วยไม้ กัลยามาศ สิงห์นาคลอง บุคคลแห่งประวัติศาสตร์โลกธรณีวิทยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *